Breaking News

Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở

Công ty Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở tự hào là một trong những thương hiệu luôn tiên phong trong xu hướng và phong cách thiết kế độc, mới tại Việt Nam.

Công ty chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế thi công nội thất biệt thự, chung cư, thiết kế trang trí nội thất nhà hàng, khách sạn, thiết kế thi công nội thất văn phòng, showroom... Thiết kế Thi công Nhà đẹp đã phục vụ rất nhiều khách hàng, các vị chủ đầu tư trên khắp cả nước, với phương châm "Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lý", Thiết kế Thi công Nhà đẹp luôn cam kết chắc chắn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Sứ mệnh của đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở, chúng tôi là kiến tạo nên những công trình kiến trúc tuyệt tác mang lại không gian sống lý tưởng và thoải mái nhất cho mọi gia đình. Để mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi để trở về mà còn là nơi thể hiện niềm kiêu hãnh dành cho quý khách hàng.

Thiết kế Thi công Nhà đẹp là một đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thiết kế, công nghệ hàng đầu hiện nay trên thế giới tạo ra bản vẽ trực quan, sinh động 2D, 3D, ứng dụng cho giải pháp tạo lên một ngôi nhà đẹp, đẳng cấp. Sứ mệnh của chúng tôi là luôn tin tưởng và nỗ lực hết mình để thực hiện “nâng cao tiêu chuẩn sống cho người dân Việt Nam”.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực và mục tiêu liên tục sáng tạo, Thiết kế Thi công Nhà đẹp luôn nỗ lực xây dựng uy tín thương hiệu, tạo dựng niềm tin với khách hàng trong từng mẫu thiết kế.

Tại sao nên chọn Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở?

1. Là đơn vị thiết kế và thi công của nhiều dự án, công trình lớn

Thiết kế Thi công Nhà đẹp đã đi một con đường khá dài hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng, trải qua và chứng kiến nhiều biến động cũng như sự thay da đổi, hội nhập, chuyển mình của ngành. 10 năm - một chặng đường dài đủ để đào thải những đơn vị yếu kém, trong khi đó đơn vị thiết kế thi công nhà ở trọn gói đã từng bước trưởng thành, chinh phục những công trình cao cấp.

2. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế có trình độ, thâm niên kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ quý khách hàng là trên hết. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế trên thế giới, chúng tôi vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng khách hàng.

3. Đơn giá ưu đãi hấp dẫn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công nội thất đẹp uy tín chúng tôi luôn thấu hiểu tâm tư của từng khách hàng. Vì vậy, chúng tôi đã cho ra một mặt bằng giá rẻ hơn thị trường:

+ Thiết kế ngoại thất: Kiến trúc hiện đại: 150.000đ/m2, kiến trúc tân cổ điển 200.000đ/m2, kiến trúc cổ điển 250.000đ/m2.

+ Thiết kế nội thất: Kiến trúc hiện đại 150.000đ/m2, tân cổ điển 200.000đ/m2 và 250.000đ/m2 đối với cổ điển.

4. Các dịch vụ của chúng tôi:

– Tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất.

– Thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình nhà ở dân dụng.

– Thiết kế nội thất chung cư khách sạn, trung tâm thương mại.

– Thi công ngoại thất, thi công nội thất nhà ở gia đình trọn gói.

5. Một số hình ảnh về công trình thiết kế

Nhà cấp 4 đẹp

Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở - 1

Mẫu nhà cấp 4 đẹp này quy tụ đầy đủ những nét đẹp độc đáo, ẩn chứa sâu trong đó là sự tiện lợi, tiện nghi, phục vụ cho cuộc sống của gia đình chủ đầu tư có địa chỉ tại tỉnh Hòa Bình.

- Biệt thự vườn 1 tầng

Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở - 2

Mẫu nhà này được hoàn thiện xây dựng cho một vị chủ đầu tư có địa chỉ tại tỉnh Phú Thọ rất hiện đại, công năng sử dụng tiện nghi.

- Biệt thự vườn 2 tầng

Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở - 3

Tiếp theo mẫu nhà biệt thự vườn 2 tầng này hoàn thiện và thi công trọn gói dành cho chủ đầu tư có địa chỉ tại tỉnh Hà Nam, được thiết kế bao gồm cả quang cảnh sân vườn, bể bơi rộng rãi thoáng mát - có thể nói rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi thư giãn.

- Biệt thự 3 tầng cổ điển

Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở - 4

Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở - 5

Mẫu thiết kế cuối cùng này được hoàn thiện cho gia đình chị Lan có địa chỉ tại tỉnh Vĩnh Phúc, sở hữu vẻ đẹp tân cổ sang trọng, ấn tượng… và còn nhiều công trình thiết kế nhà ấn tượng khác.

Với năng lực thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, đẳng cấp như Thiết kế Thi công Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công trọn gói nhà ở, quý khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó ngôi nhà, công trình của gia đình mình cho chúng tôi.

Bài đăng phổ biến