Breaking News

Mẫu nhà hiện đại 2 tầng 5x20 đẹp đi vào lòng người tại tphcm

Năm 2018 là một năm khó khăn với những mơ ước chưa thực hiện được trong đó việc mơ ước có một ngôi nhà 2 tầng 5x20 luôn là chủ đề hot. Đây cũng chính là sự quan tâm của dư luận ngày nay. Một chủ nhà nắm trong tay tối đa tầm 500 triệu mong muốn tìm một công ty xây dựng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh thiet ke nha dep, thi công nhà 2 tầng giá rẻ. Nhưng điều này có thể là xa vời nhưng với kts Việt Nam thì lại không.

Là công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà 2 tầng 5x20 thì kể từ khi thành lập, công ty đã thiết kế thi công rất nhiều ngôi nhà ở không chỉ tại Tp.Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh khác. Kiến trúc thì vô cùng đẹp mắt nhưng đặc biệt là giá rẻ. Như mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng dưới đây. Gia đình anh Giang rất ưng ý với ngôi nhà ống nhỏ nhỏ xinh xinh này. Giá thiết kế xây trọn gói tổng hết là 500 triệu. Riêng nội thất thì chủ nhà tự thiết kế. Xin mời quý vị xem qua một vài hình ảnh về căn nhà này, 

Màu sắc chủ đạo lấy màu trắng và màu gỗ, cổng hàng rào pha màu nâu. Nhìn rất đẹp mắt và hiện đại. Ngôi nhà 2 tầng 5x20m luôn trẻ trung cho dù là ban ngày hay ban đêm điều đẹp lung linh. Nhìn qua nét thiết kế nhà thì có lẻ cái nhìn đầu tiên là sẽ thích ngay. Giá thì rẻ rất nhiều người hỏi thăm chủ nhà để biết tới công ty kts Việt Nam. Với giá 500 triệu thì mẫu thiết kế nhà 2 tầng này sẽ chính là chủ đề hót năm 2018 cho những chủ nhà có túi tiền eo hẹp sỡ hữu.

Bài đăng phổ biến