Breaking News

Mẫu thiết kế biệt thự kết hợp resort nghỉ dưỡng

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng kết hợp resort nghỉ dưỡng


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này được xây trên diện tích rộng lớn với thiết kế hiện đại 3 tầng sân vườn cây xanh bao bọc xung quanh và hồ bơi ở bên trong nhà, có thể nói mẫu thiết kế biệt thự này không kém bất cứ một resort nghỉ dưỡng cao cấp nào.


Bên trong là bể bơi kết hợp với gara để xe và giếng trời nhiều ánh sáng kết hợp đèn led ánh sáng nhiều màu lung linh, bên cạnh là hàng cây cọ giống như các khu du lịch.

Phòng khách tiếp nối với bể bơi bên cạnh giếng trời có nhiều cây xanh, kiến trúc sư cũng thiết kế riêng khu vực chứa rượu để gia chủ và khách thưởng thước những ly rượu ngon và ngắm cảnh xung quanh hồ bơi.


Bếp được thiết kế hiện đại với trang bị nội thất tiện nghi nhập khẩu từ châu âu, giếng trời với nhiều cây xanh mát, bàn ăn thiết kế hiện đại nội thất nhập khẩu từ châu âu.

Phòng ngủ được thiết theo phong cách hiện đại, mang nhiều nét riêng biệt, thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Không chuộng sự rực rỡ, hào nhoáng, sử dụng các gam màu trầm tính, tao nhã nhưng vẫn rất tinh tế và độc đáo. Từ cách thiết kế nội thất trong phòng cho đến việc phối màu khá hài hòa và cân đối với nhau, luôn lấy sự rộng rãi tối giản là yếu tố chính cho việc thiết kế nhà ở, đồng thời thể hiện rõ phong cách của gia chủ một cách rất rõ nét. Hệ thống cửa kính bao quanh phòng giúp không gian được mở ra và gia chủ có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài. Ngay trong phòng ngủ có bố trí thêm phòng vệ sinh nhỏ ở 1 góc tường rất tiện lợi.
Sân thượng cũng được kiến trúc sư thiết kế đẹp mắt với hệ thống đèn led màu xanh ấn tượng càm giác như đang ở trong công viên giải trí ánh sáng.

Liên hệ tư vấn:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com





Bài đăng phổ biến