Breaking News

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp với không gian mở

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp với không gian mở

Mẫu thiết kế biệt thự với kiểu không gian mở thoáng, cổng và mái hiên được thiết kế với nhiều thanh ngang màu gỗ mang đến nét đẹp thân thuộc ngày xưa của người Việt, biệt thự có chỗ gara để xe, bên trong sân vườn trồng nhiều cây xanh, phía trên ban công cũng được bố trí chỗ nghỉ ngơi thư giãn cho gia đình của gia chủ. xem thêm noi that dep



Sân vườn với hòn nòn bộ hồ nước và bể cá Koi giúp gia chủ thư giãn sau mỗi lần làm việc mệt mỏi, kiến trúc sư còn thiết kế hệ thống tưới cây tự động giúp gia chủ chăm sóc vườn mà không cần phí nhiều công sức.

Phòng khách thiết kế nội thất hiện đại, thay vì vị trí chính sẽ là tivi như những căn nhà khác thì vị trí chính của căn nhà này là cửa chính nhìn ra sân vườn xanh mát làm tăng sự giao tiếp trực tiếp với nhau trong thời buổi công nghệ này.

Cầu thang phòng khách được thiết kế gỗ đặc biệt với những bậc thang thanh mảnh gọn nhẹ tạo cảm giác như đang bước trên những tấm gỗ ghép lại với nhau bồng bềnh nhẹ nhàng, tường cầu thang cũng được ốp đá granit tự nhiên có tác dụng trang trí đẹp mắt nghệ thuật.

Khu vực bàn ăn với thiết kế tối giản nhất với nội thất đơn giản gọn nhẹ tiện nghi.

Phòng bếp với quầy bar chính giữa ốp đá granit cao cấp, nội thất trang bị hiện đại tiện nghi với những đường nét bố trí tự nhiên hài hòa của kiến trúc sư.

Phòng ngủ mang tông màu vàng ấm chủ đạo với nội thất gỗ sang trọng hiện đại mang lại vẻ đẹp ấm áp cho căn phòng.

Liên hệ tư vấn thiết kế:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com


Bài đăng phổ biến