Breaking News

Mẫu kiến trúc nhà đẹp được thiết kế trên một chân núi


Thung lũng Paradise, Arizona, vị trí của Khu Hi-Lob có thể đã được ước mơ xứng đáng, nhưng nội thất đẹp từ năm 1979 là bất cứ điều gì mà kiến trúc sư muốn thực hiện trong căn nhà ma ông thiết kế. Hãy vào Nuria Pla Studio , người đã vào và cải tạo lại hoàn toàn 320 mét vuông núi chân núi thành một mau kien truc nha dep với không gian mở và hiện đại để giải trí.
>> Đến với không gian của những mẫu nhà đẹp nhất năm 2018 "http://mauthietkenhadeppro.com/"



Quang cảnh toàn cảnh núi được đóng khung bằng cửa trượt bằng kính mở ra cho sinh hoạt trong nhà / ngoài trời. Hình dạng tam giác của căn phòng dẫn thẳng mắt tới khung nhìn. Vị trí đắc địa của ngôi nhà xinh nằm trên một ngọn núi cung cấp những quan điểm luôn thay đổi từ mặt trời mọc đến hoàng hôn.



Trong khi cập nhật và hiện đại, noi that nha dep vẫn cảm thấy thư giãn và bình thường với một bảng màu trung tính mà không lấy đi từ cảnh quan xung quanh. Phần lớn đồ nội thất là phong tục, chẳng hạn như ghế sofa hai mặt đối mặt với lò sưởi và TV ở một bên và ngoài trời ở mặt kia.




Trên sân thượng mới mở rộng không gian sống ra ngoài trời và được đóng khung với một lan can kính. Một hồ bơi vô tận trên bờ biển hoàn thành khu vực ngoài trời, có thể được sử dụng quanh năm ở Arizona.




Nhà bếp có tủ tre, sàn gỗ và thạch anh trắng, và một một bộ bàn ghế bằng gỗ óc chó để chuẩn bị và chỗ ngồi, tất cả hòa nhập chung với không gian lấp lánh như những vì sao trên bầu trời được tạo ra bằng những đèn leg được gắn trên trần nhà.





Tầng trên có hai phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Sàn gỗ sồi của Pháp tạo cảm giác thoải mái và tương phản với cửa gỗ và đồ nội thất màu tối hơn cho một cái nhìn ấm áp cho người sử dụng.





Bạn có cảm nghĩ gì về mẫu thiết kế nhà đẹp này? Bạn có muốn sở hữu một căn nhà tuyệt vời như thế này không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về nó. Hoặc tham khảo thêm rất nhiều những mẫu thiết kế khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/nha-pho-dep.html

Bài đăng phổ biến