Breaking News

Thiết kế biệt thự liền kề có không gian nội thất mở rộng


Nằm ở Phoenix, Arizona, một dự án phát triển nhà nằm giữa khu dân cư lịch sử và con đường đông đức nhộn nhịp, cách ga xe lửa nhẹ chưa đầy 500 met. Dự án được thiết kế biệt thự liền kề bởi kiến trúc sư The Ranch Mine để cảm thấy giống như một gia đình, trong khi thực sự là rất nhiều các hộ gia đình trong một thành phố đang dần dần bao bọc giao thông công cộng.


Khu đất gồm 10 căn biệt thư liền kề, mỗi căn hộ có diện tích rộng gần bằng với các ngôi nhà lịch sử phía đông, giúp họ thích nghi trong khu vực.

nha dep

Một lối đi dành cho người đi bộ được bao quanh bởi các nhà máy thân thiện với với người sử dụng. Một bức tường ngắn bịt kín xác định không gian ngoài trời cho mỗi căn hộ trong khi cho phép hàng xóm có thể gia tiếp với nhau nếu họ mong muốn. Bên ngoài kết hợp ba vật liệu để giúp nó phù hợp với khu vực xung quanh và để cho nó một cái nhìn hiện đại - vữa, thép gỉ và gạch mặt nạ mang cảm hứng cho nhà thiết kế.



Mỗi căn hộ được xây dựng với trần nhà cao giúp mở rộng tầm nhìn không gian nội thất trong nhà.



Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại trong bộ ghế sofa bằng những tấm đệm cao cấp cùng một chiếc bàn khung gỗ mặt kính đen. Bên dưới sàn nhà là một tấm thảm bông trắng làm nổi bật được những chi tiết nội thất bên trên, cạnh phòng khách là nhà bếp với thiết kế sang trọng nổi bật trong tông màu trắng.




Tầng thứ ba hoạt động như một không gian mở ra một mái nhà với một ban công bên ngoài rộng có hướng nhìn ra trung tâm thành phố đây là nơi có thư gian cho các thành viên trong gia đình.




Bạn có cảm thấy thích không gian sống như này không? Hãy cho chúng tôi biết điều đó qua phần nhận xét bên dưới. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều những mẫu thiết kế đẹp khác tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/

Bài đăng phổ biến