Breaking News

Thiết kế nội thất phòng khách cho những người thích đọc sách



Mặc dù sống trong thời đại kỹ thuật số của các độc giả, thu hút được hương thơm quen thuộc của giấy và mực in. Các thư viện và thư viện tại nhà vẫn giữ được sự nổi tiếng của họ vì bởi con người chúng ta chỉ thích là những ngân hàng có kiến ​​thức, mạo hiểm và lãng mạn. Một thư viện lớn ở căn nha xinh trải dài trên nhiều bức tường có thể cảm thấy như một cái ôm lớn xung quanh cư dân của nó và có thể giữ một đời đọc mà cho phép chủ sở hữu để tìm hiểu thông tin trong quá khứVì vậy, hãy khám phá các phong cách phòng khách khác nhau dành cho những người yêu thích sách  do blog  nhà xinh chia sẻ dưới đây.

Một nơi hoàn hảo để làm một thư viện cao chót vót đặc biệt trong một khu  xung quanh cầu thang ít được sử dụng đến. Các bước nhảy tăng lên cung cấp sự leo trèo hoàn hảo lên đỉnh của cây kiến ​​thức, cho phép dừng tại mỗi kệ trên đường đi. Nếu cầu thang của bạn ở nhà có nhiều không gian trống thì đó là nơi lý tưởng để bạn đẻ những kệ sách.

Những phòng khách của chúng tôi là nơi nghỉ ngơi cùng với một cuốn sách hay vào cuối ngày hoặc cuối tuần lười ra ngoài. Bằng cách di chuyển đồ noi that nha dep về phía trung tâm của căn phòng, không gian rộng rãi có thể được tạo ra cho việc lắp đặt bộ kệ sách đằng sau nó. Giá sách, kệ sách sẽ không gây tốn diện tích của không gian sàn. Bạn có thể làm tạo lên không gian lãng mạng bằng cách trồng những chậu cây cảnh hai bên kệ sách vừa tạo không khí thoáng mát lại gần thêm gần gũi với thiên nhiên hơn.

Ba bức tranh nghệ thuật này, được đặt ở phía trước của kệ sách, phá vỡ không gian kệ sách. Hãy thử treo bộ sưu tập tranh nghệ thuật của riêng bạn bên ngoài của giá để tìm một cái nhìn mới. cách làm này cho phép bạn thưởng thức thư viện của mình mà không ảnh hưởng đến không gian thư viện vì bạn vẫn có thể chứa nhiều sách của mình đằng sau tác phẩm nghệ thuật được yêu thích kia.

Một kệ sách riêng có thể được xây dựng ngay vào mái hiên, một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sống dưới trần nhà dốc. Đèn bàn được đặt trên tạo nhiều điểm khác nhau cho việc đọc sách.

Tủ sách cao chót vót này cho độ sâu, lợi ích và sự ấm áp to lớn đến một căn phòng nhạt dài. Các quyển sách tạo ra một bức tranh tường đẹp, giống như hình nền, đồng thời có thêm ích lợi khi sử dùng.
Trên đây là những thiet ke nha xinh được blog chia sẻ hy vọng sẽ mang lại nhiều hữu ích cho các bạn. Nếu có ý kiến gì hay ý tưởng gì chia sẻ bên dưới cho blog tham khảo thêm nhé.

Bài đăng phổ biến