Breaking News

MẪU NHÀ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG VỚI THIẾT KẾ TỐI GIẢN 2016


Các mẫu nhà hiện đại 2 tầng trong những năm gần đây thường là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ có nhu cầu thiết kế xây dựng không gian sống cho gia đình.

Có thể nhận thấy các mẫu thiết kế nha xinh hiện đại 2 tầng năm 2016 thường thiên về sự lựa chọn không gian sống thoải mái chan hòa với thiên nhiên, hướng tới sự tối giản.

Không cần quá đồ sộ, không quá nhiều tầng, thiết kế kiến trúc nhà hiện đại  hết sức tối giản nhưng phô diễn được những nét tinh tế về thẩm mỹ. Hai tầng đủ phù hợp cho gia đình hai thế hệ sinh hoạt. Tiết kiệm được chi phí xây dựng cũng như sử dụng tối ưu nhất không gian sống.


Chú trọng thiết kế sân vườn có hồi bơi, góc vườn đẹp để mang lại không khí trong lành và mát mẻ, tầm nhìn đẹp để tận hưởng khung cảnh xung quanh.

Bên cạnh đó, cũng chú trọng sự bố trí hài hòa giữa nội thất và bố cục thiết kế biệt thự trong căn phòng. Bố trí nội thất một cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và ấm cúng, công năng sử dụng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Không gian các phòng được thiết kế thông thoáng với đầy đủ ánh sáng  tự nhiên.

Một số mẫu nhà hiện đại 2 tầng đẹp với thiết kế tối giản

Dưới đây là các mẫu thiet ke nha hiện đại mái bằng với các hình khối được sắp xếp sáng tạo. Việc sử dụng tối đa các đường nét thẳng dứt khoát mang đến cho ngôi nhà vẻ khỏe khoắn. Hệ thống cửa kính với kích cỡ lớn khiến cho ngôi nhà có vẻ ngoài sang trọng.


Hình ảnh vuông vắn thanh lịch và  hiện đại của ngôi nhà  2 tầng  trên được thể hiện ngay bởi những cái nhìn đầu tiên. Những đường nét thẳng tắp, được bao trùm bằng gam màu trắng sứ phối màu xám hợp thời. Cùng với đó là sự kết hợp mềm mại của cảnh quan sân vườn đã mang lại một không gian sống hiện đại và cao cấp.


Với thiết kế kien truc nha dep trên thì khuôn của ngôi nhà vuông vức, gọn gàng, góc cạnh khiến người nhìn có cảm giác yên tâm và an toàn về độ vững chãi. Thêm nữa, với thiết kế hai tầng đơn giản, nhưng thiết kế tầng hai không hề giống tầng trệt, cho nên ngôi nhà không hề tạo cảm giác nhàm chán cho người nhìn, mà còn thể hiện sự phá cách, mới mẻ trong bố trí, sắp xếp bên ngoài.


Ngôi nhà 2 tầng nổi bật với kiến trúc mái bằng hiện đại, mặt tiền đẹp thể hiện nét đẹp sang trọng qua từng đường nét, hình khối đơn giản.

Hệ thống cửa kính lớn  tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng hiện đại của mẫu nhà 2 tầng này. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách phóng khoáng, trẻ trung và yêu thích cuộc sống hiện đại năng động.

Chất liệu kính được sử dụng khá nhiều phía ngoài mặt tiền ngôi nhà. Toàn bộ hệ thống cửa ra vào cũng như cửa sổ của ngôi nhà đều sử dụng cửa kính mang lại không gian mở với sự sang trọng, tinh tế.

Với phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay, thiết kế nhà đề cao sự đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng cần có.

Chắc hẳn bạn và gia đình cũng ao ước sở hữu một không gian sống hiện đại như các mẫu nhà giới thiệu trên.Hãy liên hệ đến cong ty nha xinh để được chúng tôi tư vẫn trực tiếp nhé.

Nguồn ảnh:  sưu tầm
Biên tập KIENTRUC.com 
ANH THƯ

Bài đăng phổ biến