Breaking News

Căn biệt thự ấn tượng nằm cạnh bãi biển

Oceanique Villas là khu nghỉ mát được xây dựng ở Mũi Né , một thị trấn nghỉ mát ven biển thuộc tỉnh Bình Thuận của khu vực Đông Nam Việt Nam. Tất cả các tòa nhà, bao gồm cả ngôi nhà bãi biển hiện đại tuyệt đẹp, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư MM ++ ở Việt Nam.


Có điều gì tốt hơn cuộc sống trong một ngôi nha xinh gần bãi biển, bao quanh bởi cây cọ. Các kiến ​​trúc sư đến từ văn phòng MM ++ cho biết diện tích nhà ở được xây dựng thường chỉ dành cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn làm ngôi nhà trên bãi biển trở nên đặc biệt và có giá trị. (Giống như ở Brazil ) Diện tích xung quanh nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại, có sân hiên tối giản và bể bơi nhìn ra biển đẹp. Cây cọ và các loại thực vật nhiệt đới khác được trồng để cung cấp cảm giác tươi mát tuyệt vời. Bạn có thể mong đợi điều gì khác cho ngôi nhà bãi biển? Chỉ cần tưởng tượng mùa hè ấm áp rơi xuống từ những lá xanh lớn trong khi bạn đang ngồi trong phòng khách của bạn, nhìn vào làn sóng lượn sóng.



Thiết kế noi that nha xinh của căn nhà bãi biển hiện đại này cũng tập trung vào chủ nghĩa tối giản, với màu trắng chủ đạo. Bầu không khí tươi mát mà tôi đã đề cập ở trên cũng được đưa vào bên trong. Bạn sẽ nhận thấy "ao" trong nhà được bao quanh bởi các loài thực vật kỳ lạ. Chỉ đẹp. Tôi thực sự thích những bậc thang bằng gỗ, đặc biệt là vì chúng được đặt với "ao" và cây cối. Một điều đẹp tôi muốn đề cập đến là phòng tắm hiện đại, nơi mà các bức tường kính ngoài có thể được gỡ bỏ mà biến tắm và phòng tắm toàn bộ vào khu vực mở, kết nối với hồ bơi. Rất tốt được thực hiện. Ngôi nhà chỉ đơn giản là tuyệt vời và tôi chắc chắn bạn sẽ chọn một số ý tưởng thiết kế đẹp từ nó. :) Nó quá sang trọng và quá lớn? Sau đó hãy xem cái nhỏ hơn này.













Vì vậy, bạn thích nhà bãi biển hiện đại làm như thế nào? Bạn thích điều gì nhất? Có phải là khu vực bên ngoài nội thất? Hãy cho tôi biết trong phần nhận xét bên dưới nhé.

Thêm những mẫu kien truc nha xinh khác bạn vào trang: nhaxinhsaigon.com.

Bài đăng phổ biến