Breaking News

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum 5x12m hiện đại đẹp mới

Như quý vị thấy đây chính là mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng mặt tiền 5m gia đình anh Minh đang là chủ đề nóng được bàn tán xuôn xao tại tỉnh Cà Mau, đúng như chủ đầu tư mong đợi mẫu nhà ống này đã không làm thất vọng chủ dầu tư là anh Minh ngôi nhà được thiết kế với diện tích 5x12m và mặt tiền thoáng mát 5m, mặt tiền sáng rực như ánh mặt trời đã gây được sự chú ý từ phía nhiều chủ đầu tư rất nhiều. Tính tới nay độ hot của mẫu thiet ke nha dep moi 3 tang mat tien 5m này vẫn còn đang hot mặc dù là nó được xây dựng năm 2016 vừa rồi.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại đẹp mới nhất
Từ những đường nét thiết kế sắc xảo và tinh tế mẫu thiet ke nha ống này được vẽ lên với màu sắc sống động và đẹp, không thua xa những ngôi nhà ống nào khác, không gian thiết kế thì thoáng mát tích hợp cây xanh thậm chí trong nội thất ngôi nhà gần khu vực cầu thang được bố trí tiểu cảnh giúp cho ngôi nhà thêm phần sinh động hơn, với những nét đẹp đó đã làm cho không gian ngôi nhà thêm sinh động và đẹp mắt hơn, mẫu nhà ống lần này được đánh giá là một trong những mẫu nhà ống hiện đại tiện nghi và khoa học.

Mặt tiền 5m mẫu nhà ống đẹp 3 tầng hiện đại
Không gian mặt tiền ngôi nhà 3 tầng được cho là khá nổi bật khu vực ban công được lắp kính chống lực và khu vực những cửa kính cũng được trang hoàn lắp kính trong suốt làm cho ngôi nhà thêm phần hiện đại nhất, khác với những mẫu nhà khác là không gian nội thất trong ngôi nhà trong suốt và thoáng mát đã làm cho ngôi nhà thêm phần ấn tượng, đối với những phòng ngủ được trang trí không gian phù hợp với độ tuổi và có cửa sổ riêng để ngôi nhà có thể đón gió trời mát mẻ hơn.
Từ trên nhìn xuống cho ta thấy trọn vẹn hơn về mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum
Sau đây xin mời quý vị cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất ngôi nhà đẹp này nhé nội thất được thiết kế hiện đại sang trọng hãy cùng chúng tôi cùng chiêm ngưỡng xem qua nhé!


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hoành tráng


Không gian nội thất phòng bếp sang trọng


Nội thất cầu thang và tiểu cảnh


Nội thất phòng Karaoke


Nội thất phòng ngủ hiện đại bật nhất


Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai


Phòng thờ thiết kế truyền thống


Khu vực sân thượng

Nội thất phòng tắm đẹp sang trọng
Đây chính là tác phẩm của anh Minh và kts Thiện được hai người đã liên kết ăn ý với nhau đã và tạo ra một mẫu thiết kế nhà ống đẹp ấn tượng và trong niềm vui và niềm hân hoan Công ty Kiến An Vinh đã bàn giao cho gia đình anh Minh bản vẽ thiết kế với hợp đồng thi công nhà vói mức giá hợp lý mà đôi bên đã thõa thuận và Công ty thiet ke xay dung nha dep Kiến An Vinh cũng đã bảo hành kết cấu ngôi nhà này từ 1 đến 5 năm. Xin mời quý khách có thể xem thêm nhiều mẫu thiết kế nhà ống đẹp ở dưới kham khảo.

Bài đăng phổ biến